Home » » TỔNG QUAN CÁC MẪU NHÀ DỰ ÁN SFC

TỔNG QUAN CÁC MẪU NHÀ DỰ ÁN SFC


Các kiến trúc sư giỏi nhất của NQH đã thổi hồn vào các mẫu nhà tại đây, Sunflower City sở hữu những mẫu nhà liên kế phố với kiểu dáng hiện đại thích hợp cho những gia đình trẻ và những khu liên kế vườn rộng thoáng vừa có thể vừa ở vừa kinh doanh. Các ngôi biệt thựsang trọng được xây dựng đúng chuẩn, thiết kế hiện đại

MẪU NHÀ LIÊN KẾ PHỐ: 5X19.5M






MẪU NHÀ LIÊN KẾ PHỐ: 6X19.5M





MẪU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI: 6X24.5M





MẪU NHÀ BIỆT THỰ ĐƠN LẬP: 12MX24.5M


Nhà biệt thự đơn lập có diện tích khu đất 12x24.5m bao gồm 1 hồ bơi, 1 garage, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 bếp, 1 phòng giúp việc, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ,1 phòng tập thể dục, 1 phòng giặt, 3 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh, có sân vườn bao quanh.



Thiết kế kiến trúc theo kiểu hiện đại kết hợp truyền thống với những khối ngang vuông vức kết hợp mái ngói cùng với vật liệu hiện đại như lam che nắng, lan can kính cùng với gam màu sáng hiện đại. Một kiểu nhà biệt thự đơn lập dành cho một gia đình thích sự rộng rãi, thoáng mát và có thu nhập tốt. Giúp cho sự lựa chọn của người dân thêm phong phú hơn.





MẪU NHÀ BIỆT THỰ ĐƠN LẬP: 20.25M X 26.5M



Nhà biệt thự đơn lập có diện tích khu đất 20.25x26.5m bao gồm 1 hồ bơi, 1 garage, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 bếp, 1 phòng giúp việc, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 1 phòng giặt, 4 phòng ngủ và 6 phòng vệ sinh, có sân vườn bao quanh.


Thiết kế kiến trúc theo kiểu hiện đại kết hợp truyền thống với những khối ngang vuông vức kết hợp mái ngói cùng với vật liệu hiện đại như lam che nắng, lan can kính cùng với gam màu sáng hiện đại. Một kiểu nhà dành cho một đại gia đình. Không gian kiến trúc được thiết kế rộng rãi, hợp lí dành cho những gia đình muốn một cuộc sống chất lượng cao. Một thiết kế kiến trúc làm điểm nhấn ở những ngã 4 cửa dự án.

MẪU NHÀ BIỆT THỰ SONG LẬP: 10X24M

Nhà biệt thự song lập có diện tích khu đất 10x24m bao gồm 1 garage ngoài trời, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 bếp, 1 phòng giúp việc, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 1 phòng giặt, 3 phòng ngủ và 6 phòng vệ sinh, có sân vườn phía trước và phía sau.

Thiết kế kiến trúc theo kiểu hiện đại kết hợp truyền thống với những khối ngang vuông vức kết hợp mái ngói cùng với vật liệu hiện đại như lam che nắng, lan can kính cùng với gam màu sáng hiện đại. Một kiểu nhà biệt thự song lập kết hợp từ nhà phố liên kế và biệt thự với 3 mặt đứng tạo một không gian rộng rãi. Tạo cho bộ mặt đường phố của dự án thêm phong phú và đa dạng.



SHARE

About Unknown