Home » » GIỚI THIỆU DỰ ÁN SUNFLOWER CITY

GIỚI THIỆU DỰ ÁN SUNFLOWER CITY


Chúng tôi xin chia sẻ cho quý vị những lí do khách hàng nên chọn dự án SUNFLOWER CITY :
* Vị trí đắc địa kết nối nhanh chóng đến TPHCM-BIÊN HÒA-BÌNH DƯƠNG- BÀ RỊA- CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Đón đầu xu hướng phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
* Khu đô thị mới sân bay quốc tế Long Thành
* Xây nhà ở ngay chỉ với 20% thanh toán
* Khai thác cho thuê được ngay khi sở hữu
* Hạ tầng hoàn thiện,đã xây dựng khu phố chuyên gia,18 công viên,đang xây dựng nhà cho khách hàng,ngày 21/06 khởi công xây dựng chợ
* Khí hậu mát mẻ quanh năm nhiệt độ trung bình 26 độ C
* Pháp lý an toàn 100%(đã có sổ đỏ)
* Gía bán và phương thức thanh toán hợp lí nhất khu vực
* Ngân hàng cho vay đến 15 năm với lãi suất ưu đãi


Vậy dự án SUNFLOWER CITY tọa lạc ở đâu???

Một thành phố trẻ đã và đang hình thành tại Phía Đông Sài Gòn. Sunflower City nơi lý tưởng cho những cư dân năng động an cư. Các dịch vụ tiện ích xung quanh đảm bảo cho cuộc sống tiện nghi hòa trong thiên nhiên trong lành. Một cuộc sống tươi đẹp, một vận hội đầu tư lớn đang chờ bạn quyết định ngay hôm nay.




Tiềm năng thành phố trẻ
Theo nguồn nghiên cứu Vietsees, trong dài hạn, thị trường bất động sản Đồng Nai sẽ có tiềm năng vượt trội so với nhiều tỉnh thành khác: Bình DươngBà Rịa - Vũng Tàu và cả Tp. HCM... Có nhiều yếu tố khiến thị trường bất động sản này hấp dẫn các nhà đầu tư. Trong đó, việc Đồng Nai sẽ là "sân sau" của Tp. HCM khi xu thế giãn dân ở Tp. HCM diễn ra mạnh mẽ; tốc độ phát triển kinh tế, thu hút đầu tư nhanh và sự phát triển về hạ tầng giao thông, các công trình, dự án trọng điểm là những lý do chính. 



Đồng Nai tiếp giáp 6 tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam bộ: Tp. HCM, Bình Dương, Bình Phước, Lâm Đồng, Bình Thuận, BR - VT giúp Đồng Nai có một vị trí chiến lược, là đầu mối giao thông trọng điểm với các trục quốc lộ 1A, 1K, quốc lộ 51, quốc lộ 20, Đồng Nai đứng đầu cả nước về phát triển KCN, cụm công nghiệp; đứng thứ 4 cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký 15,4 tỷ đồng và hiện có 257 dự án khu dân cư, khu đô thị đang được quy hoạch.



Bên cạnh đó, hàng loạt dự án giao thông trọng điểm ở Đồng Nai đã được khởi công: Xây dựng cầu Đồng Nai 2; dự án mở rộng quốc lộ 51 thành 6 làn xe; thông xe kỹ thuật dự án đường cao tốc Tp. HCM - Long Thành - Dầu Giây (02/01/2014); cảng Phước An; sân bay quốc tế Long Thành - một "thủ phủ hàng không" quốc tế đã giúp Đồng Nai kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các tỉnh Nam Trung bộ, Nam Tây Nguyên và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long thông qua hệ thống giao thông đường bộ, hệ thống cảng biển, hệ thống đường sắt và trong tương lai là đường hàng không.


Tiềm Năng Nhơn Trạch
Thành phố trẻ Nhơn Trạch có các tuyến giao thông thủy bộ huyết mạch của vùng và là cửa ngõ tương lai vào Tp. HCM nên Nhơn Trạch có lợi thế to lớn về phát triển công nghiệp, dịch vụ và du lịch. Đặc biệt Nhơn Trạch là tâm điểm tam giác Tp. HCM – Đồng Nai – Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tiềm năng như thế,vậy vị trí dự án SUNFLOWER CITY có phải là vị trí vàng???có những tuyến đường nào đặc biệt,kết nối hạ tầng giao thông ra sao???



Nhơn Trạch với đặc điểm chung là địa hình với độ dốc nhất định, nền đất tốt rất thích hợp xây dựng công trình lớn, không có bão lũ. Do có nhiều diện tích đất đai để phát triển công nghiệp, có cảng và sân bay quốc tế nên Nhơn Trạch cùng các đô thị Miền Đông có điều kiện phát triển mạnh mẽ trên con đường công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Bờ biển Việt Nam tại khu vụ này thuận lợi cho phát triển du lịch, đặc biệt là trên sông Thị Vải (Nhơn Trạch) và tại Vũng Tàu có chuỗi cảng biển với Đường Xuyên Á đang hình thành cho phép liên kết các đô thị miền Đông với Campuchia, Thái Lan và xa hơn nữa.



Nhận thức rõ điều đó, Quy hoạch đô thị mới Nhơn Trạch đóng một vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế, giảm tải cho Tp. HCM và thúc đẩy sự phát triển của toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.



Tỉnh lộ 25B: ngay trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch chỉ cần 15km là đến xa lộ Hà Nội.

Tỉnh lộ 25A giai đoạn 1 từ phà Cát Lái nối xã Đại Phước dài 5km tổng vốn đầu tư 158 tỷ đồng. 


Ngoài ra, dự án liên Tỉnh lộ 25C nối từ Nam Sài Gòn với đường vành đại phía Nam của Nhơn Trạch đã và đang hoàn thiện xong


Bên trong dự án SUNFLOWER CITY được thiết kế ra sao???

Các kiến trúc sư giỏi nhất của NQH đã thổi hồn vào các mẫu nhà tại đây, Sunflower City sở hữu những mẫu nhà liên kế phố với kiểu dáng hiện đại thích hợp cho những gia đình trẻ và những khu liên kế vườn rộng thoáng vừa có thể vừa ở vừa kinh doanh. Các ngôi biệt thựsang trọng được xây dựng đúng chuẩn, thiết kế hiện đại


MẪU NHÀ LIÊN KẾ PHỐ: 5X19.5M




MẪU NHÀ LIÊN KẾ PHỐ: 6X19.5M


MẪU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI: 6X24.5M


MẪU NHÀ BIỆT THỰ ĐƠN LẬP: 12MX24.5M

Nhà biệt thự đơn lập có diện tích khu đất 12x24.5m bao gồm 1 hồ bơi, 1 garage, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 bếp, 1 phòng giúp việc, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ,1 phòng tập thể dục, 1 phòng giặt, 3 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh, có sân vườn bao quanh.

Thiết kế kiến trúc theo kiểu hiện đại kết hợp truyền thống với những khối ngang vuông vức kết hợp mái ngói cùng với vật liệu hiện đại như lam che nắng, lan can kính cùng với gam màu sáng hiện đại. Một kiểu nhà biệt thự đơn lập dành cho một gia đình thích sự rộng rãi, thoáng mát và có thu nhập tốt. Giúp cho sự lựa chọn của người dân thêm phong phú hơn.


MẪU NHÀ BIỆT THỰ ĐƠN LẬP: 20.25M X 26.5M

Nhà biệt thự đơn lập có diện tích khu đất 20.25x26.5m bao gồm 1 hồ bơi, 1 garage, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 bếp, 1 phòng giúp việc, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 1 phòng giặt, 4 phòng ngủ và 6 phòng vệ sinh, có sân vườn bao quanh.

Thiết kế kiến trúc theo kiểu hiện đại kết hợp truyền thống với những khối ngang vuông vức kết hợp mái ngói cùng với vật liệu hiện đại như lam che nắng, lan can kính cùng với gam màu sáng hiện đại. Một kiểu nhà dành cho một đại gia đình. Không gian kiến trúc được thiết kế rộng rãi, hợp lí dành cho những gia đình muốn một cuộc sống chất lượng cao. Một thiết kế kiến trúc làm điểm nhấn ở những ngã 4 cửa dự án.


MẪU NHÀ BIỆT THỰ SONG LẬP: 10X24M

Nhà biệt thự song lập có diện tích khu đất 10x24m bao gồm 1 garage ngoài trời, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 bếp, 1 phòng giúp việc, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 1 phòng giặt, 3 phòng ngủ và 6 phòng vệ sinh, có sân vườn phía trước và phía sau.

Thiết kế kiến trúc theo kiểu hiện đại kết hợp truyền thống với những khối ngang vuông vức kết hợp mái ngói cùng với vật liệu hiện đại như lam che nắng, lan can kính cùng với gam màu sáng hiện đại. Một kiểu nhà biệt thự song lập kết hợp từ nhà phố liên kế và biệt thự với 3 mặt đứng tạo một không gian rộng rãi. Tạo cho bộ mặt đường phố của dự án thêm phong phú và đa dạng.



SHARE

About Unknown