Home » » LIÊN HỆ

LIÊN HỆ




PHÒNG TIẾP NHẬN VÀ ĐIỀU PHỐI SẢN PHẨM

65 - 67 ĐOÀN NHƯ HÀI - PHƯỜNG 4 - QUẬN 4 - TPHCM

http://datnensunflowercitydn.blogspot.com

HOTLINE : 0902.837.289 - 0972.02.05.09


" Cảm ơn quý khách hàng đã ghé qua Web,đây là Form để quý khách hàng đặt mua dự án SUNFLOWER CITY ,để biết thêm thông tin về dự án cũng như quý khách hàng muốn tham khảo thêm thông tin các dự án khác,vui lòng để lại thông tin thật chính xác để chúng tôi liên hệ ngay với quý vị "Trong quá trình phản hồi thông tin cho quý khách hàng,nếu chưa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu vui lòng liên hệ lại với chúng tôi theo :

+ Email : ducanhtchq115@gmail.com

+ Phone: 0972.02.05.09 - 0902.837.289

Xin chân trọng cảm ơn /./

*Bắt buộc
    Họ Và  Tên
    (Hãy nhập họ và tên của bạn)
    Địa Chỉ
    (Hãy nhập địa chỉ của bạn)
    Số Điện Thoại 
    ( Hãy cho chúng tôi biết SĐT của bạn để được tư vấn ngay)
    Bạn đang quan tâm điều gì ở dự án chúng tôi 
    ( Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn: Hướng,Tầng,Giá,Vị trí,Bạn có vay ngân hàng hay không?,cần mua bao nhiêu phòng ngủ....)
    Chất lượng của trang Web 
    ( Hãy góp ý cho chúng tôi biết những thiếu sót để hoàn thiện trang web của mình)


    Một số dự án mà bạn đang quan tâm
    (Dưới đây là các dự án mà chúng tôi đang triển khai)

SHARE

About Unknown